Home>Chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn quốc

Chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn quốc

CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MẠNG INTERNET FPT

Từ 1/5/2020, FPT Telecom chính thức đưa vào sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng trên toàn quốc thay cho các tổng đài riêng tại mỗi tỉnh thành.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, khách hàng luôn cần một đường dây nóng để có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết, liên hệ hotline: 0377.387.332

lắp đặt internet Fpt HCM
Hình thức để đăng ký lắp đặt internet Fpt HCM

  1. Khách hàng gọi điện đến hotline để được tư vấn các gói cước lắp đặt internet Fpt tại TPHCM.
  2. Đến trực tiếp tại các trụ sở chi nhánh của tập đoàn Fpt Telecom gần nhất để đăng ký.
  3. Đăng ký trực tiếp số điện thoại trên website fpt-hcm.com.vn.

Thủ tục đăng ký lắp đặt mạng Fpt HCM

  • Đối với cá nhân là người Việt Nam thì chỉ cần có CMND, Passport hay Hộ khẩu( nếu có) là có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Đối với cá nhân là người nước ngoài thì cần có hộ chiếu và phải đóng thêm 330.000đ để đăng ký phí hòa mạng.
  • Đối với tổ chức là công ty, doanh nghiệp, văn phòng khi đăng ký cần có con dấu của công ty, bản photo giấy phép kinh doanh.

Các hình thức thanh toán cước dịch vụ internet

  • _Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ nhà khách hàng (tốn phí thu tại nhà 8.800đ/tháng).
  • _Thanh toán tại các chi nhánh trụ sợ Fpt gần nhất thuộc tập đoàn Fpt tại TPHCM.
  • _Thanh toán tại các hệ thống cửa hàng như thế giới di động, Fpt shop, các hệ thống siêu thị.
  • _Thanh toán cước bằng chuyển khoản ngân hàng.
  • _Và nhiều hình thức khách liên hệ hotline để được tư vấn thêm.